Saturday, March 25, 2006

Stupid and Selfish me

I can't believe that he is not even here in my blog. I SO ca't daresay why.

From now on, I will not make anymore layouts or webpages. All because of you.

Well then bloggy, let me introduce to you my only love, R.
I will only give you a rare conversation of our *you-know-what*.

R: Uy..musta na?
Me: Wala.
R: Anong wala?
Me: Wala.
R: Ano ba. Ano ngang wala? Madaming wala sa mundo.
Me Tulad mo. Wala ka. Ikaw yung wala.
R: Pinag-usapan na natin tooo. Akala ko ba ok lang sa'yo?
Me: Ok nga lang. Ano bang sinabi ko?
R: Eh kase parang galit ka na naman. Akala ko ba * mo ko?
Me: Eh kase, parang wala. Parang ayoko na.
R: Anung ayaw mo na? Mag-iisang buwan na tayo eh. (whatever.)
Me: Anung isang buwan ka dyan?
R: Uhm...Feb 4? Remember?
Me: I don't remember anything.
R: oyeyyyyn....
Me: Oyen ang pangalan ko, at akala ko ba tinapos na natin kase....
R: kase ano?
Me: kase umalis ka na. hindi ka na babalik.
R: And so? Andito lang ako sa 'tate at hindi pa ako patay.
Me: joke ba dapat yun?
R: (laughs cutely) uhh..yeah.
Me: D kase xa nakakatawa eh.
R: Bat ba ganyan ka na?
Me: Anong ganyan? Palagi naman akong ganto ah!
R: Nung nandyan pa ko never ka pang naging masungit.
Me: Meron kase ko.
R: Ulul. Sabe mo last day mo na last week eh.
Me: bhala ka na nga.
R: Anong bahala?
Me: Ayoko na. Maghanap ka na lang ng iba. Di ko to kakayanin.
R: Drama mo naman. Ano ka ba. Kakayanin natin to.
Me: **, bata pa kase ko. at hindi ko tlga kakayanin pag sinira mo puso ko. Sira na nga, mas lalo mo pang sisirain.
R: Hindi ko sisirain ang puso mo-
Me: (hanged up)

*-the L word
**- him.

And that's it. IT ended. Stupid me. stupid stupid stupid me.

No comments: